Sứ mệnh của tôi là


SỨ MỆNH CỦA TÔI LÀ.

Author: Búp bê Chiqu

Category: tình cảm hiện đại

Status: đang viết

Disclaimer: có cảm hứng nên viết ra.

Warning: 18+

Tóm tắt truyện:

Nàng là “công chúa” kiêu kỳ và lạnh lùng. Nàng nhìn người khác bằng nửa con mắt đã gọi là nể mặt lắm rối.

Chàng là “hoàng tử” phong lưu và nóng bỏng. Chàng coi phụ nữ như “con mồi” cần bắn hạ không bỏ sót con nào.

Nàng chưa gặp chàng một lần đã nắm trong tay cả một bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết từ A đến Z.

Chàng gặp nàng cả một tá lần vẫn chỉ cay cú bó tay bởi vì màn sương mù bao phủ thân phận của nàng là trùng trùng lớp lớp.

Nàng thề “có thù không trả không phải quân tử” bởi vì chàng vô tình “đánh lén” sau lưng nàng một cú.

Chàng gặp nàng đã si mê.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi nàng “công chúa” chỉ muốn hạ bệ chàng “hoàng tử” một vố thật oanh liệt, trong khi chàng khăng khăng rằng nàng chính là một nửa còn lại của mình (he he).

MỤC LỤC
chương 1 chương 2. p1

chương 2_ p2″

chương 3

42 thoughts on “Sứ mệnh của tôi là

  1. Pingback: List Việt Nam | Listirium

  2. chiqudoll Post author

    Tahi_tn92: cám ơn nàng nhiều nha, bản thân Chiqu viết ra đương nhiên truyện của mình thì hết lòng ủng hộ rồi, mục đích viết của Chiqu tự sướng là chính mà!!!!!

    Nguyệt Linh : Bộ này nhiều người thích quá nha, lúc đầu Chiqu ngạc nhiên quá trời…. dạo này thích ứng rùi, coi bộ là dân tình đồng lòng theo khuynh hướng nổ banh xác, sủng nữ chính lên tận trời ko ít chút nào…. ta đang lấy lại cảm hứng nàng ạ, dạo này đắm chìm trong ngôn tình cổ đại riết nên ko truyện hiện đại ta hơi bị làm lơ.

  3. Thuỷ Nguyệt Linh

    Hắc ta rất thích truyện nữ chính ăn đứt nam chính,giàu hơn này,giỏi hơn này,nam chính yêu điên cuồng này.
    Mong truyện này của nàng.

  4. chiqudoll Post author

    Ko phải Chiqu muốn dừng đâu, dạo này quay lại viết tiếp rồi… chắc sắp có chap mới. Truyện này thể loại hiện đại mà Chiqu viết nó lâu rồi, fai bỏ thời gian nghiên cứu lại đó mà

  5. Khuất Ngọc Bình An

    truyện này là hay nhất đấy chiqu à! theo em cảm nhận thì truyện này cho thấy bước trưởng thành hơn trong việc viết truyện của chiqu đấy ạ , sâu sắc trong từng câu chữ và ý tưởng , đã thế còn thể hiện kiến thức của ng viết nữa 🙂 hihi. chờ truyện của chị từng ngày!

  6. chiqudoll Post author

    Bình An woa, tên nàng dễ thương thật, cám ơn nàng chịu khó theo dõi truyện của Chiqu còn comt cho ta nữa ^-^ , ta chém gió cả đấy nàng ạ kiến thức đâu chẳng thấy *** há há, tks nàng lần nữa

    1. Khuất Ngọc Bình An

      hahaa, thì chuyện của chiqu rất đáng để theo dõi và comt mà. Ấn tượng với bộ truyện SMCTL này . haha, chiqu cứ khiêm tốn!

      p/s: tên em dễ thương sao? * ôm ôm, sờ sờ* :))

  7. thu hường

    em thấy truyện này rất hay nhưng có vẻ ss thích viết truyện xuyên ko hơn hiện đại thì phải.em cứ tg ss viết xong TTPRR thì sẽ viết tiêp SMCTL va CTSGVTG cơ dĩ nhiên măc dù nh~ truyện kia cũng rất hay nhưng mà em vẫn thích hai tr trên hơn đb là tr SMCTL
    hic tí quên bao giờ thì có chương mới vậy ss?em chờ chương mới dài cổ quá à

  8. Phuongnga

    Truyen hay qua!! Nhung ma ngan qua chj co 3 chuong uoc gj no daj hon nua nhjeu chg hon boj zay mong tac gja vjet nhanh nhanh nhjeu nhjeu de em va cac ban cung xem.(yeu tac gja nhjeu lam!!)

  9. Su Muội Muội

    Chiqudoll .. chuyện của nàg đọc thì cốt truyện đều có những điểm giống nhau nhỉ……^^ nhưng công nhận là nàng viết hay thật….. nhiểu chi tiết nàg chém rất hay… heee…. tui thích đọc truyện SMCTL nhưng sao nàng viết ít woa z….. tui đơi dài cổ ra rùi nè…….T.T……mong nàg viết nhanh nhanh cho huynh đệ cùng thuởng thức nha…..

  10. Pingback: List truyện Việt Nam | Hội săn lùng truyện

  11. bích thuỷ

    chó chiqu mấy năm ko hoàn sứ mệnh của tôi là hả đò kiêu bố mày ghét cả lấy lòng vương phi lạnh lùng nữa bố mày ngày nào cũng chửi cho đến khi mày ra thì thôi,con kia cụt tay rồi à!ko gõ nổi rồi à!chó chết

  12. Ẩn danh

    Trời ơi mấy năm r e vẫn còn nhớ còn thích truyện này. Quay vào tưởng sẽ đc đọc kết truyện nhưng mà ko 😭⚡️😭⚡️. Chiu ơi bh c viết tiếp vậy

Bình luận về bài viết này